Toggle navigation
ระบบตรวจสอบความสอดคล้องทรัพยากรสารสนเทศกับ มคอ.3
หน้าหลัก
ข้อมูลทรัพยากร
รายชื่อวิชา
รายชื่อทรัพยากร
รายชื่อผู้แต่ง
คณะ
เข้าสู่ระบบ
รหัสวิชา : 873-310
ชื่อวิชา : หลักการจัดการธุรกิจและการสื่อสารการตลาด
Subject Name : -
รหัสวิชา : 873-310 ชื่อวิชา : หลักการจัดการธุรกิจและการสื่อสารการตลาด -
ปีการศึกษา : 2558 ภาคการศึกษา : 1
การโฆษณาเบื้องต้น
2551
กัลยกรวรกุลลัฎฐานีย์ และ พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช
-
การจัดการเชิงกลยุทธ์
2548
Pearec and Robinson
-
การจัดการธุรกิจขนาดย่อม
2556
ฉัตยาพร เสมอใจ
-
การจัดการสมัยใหม่
2549
ซามูเอล ซี.เซอร์โต
Link
การจัดการธุรกิจ
2554
พนิดา พานิชกุล
Link
การสื่อสารทางการตลาด
2551
สิทธิ์ ธีรสรณ์
Link
แผนธุรกิจสำหรับมือใหม่หัดเขียน
2550
สุธี พนาวร และ นุกูล เรืองอุทัย
Link
Consumers
2002
Arnould, E, Price, L.and Zinkhan, G
,
Stryer L
-
Customer Relationship Management: Concept and Tools
2004
Buttle, F
Link
Consumer Behaviour and Culture: Consequences for Global Marketing and Advertising
2004
Marieke de Mooij
-
การจัดการความรู้ในองค์กรธุรกิจ
2548
ชัชวาลย์ วงษ์ประเสริฐ
Link
การบริหารธุรกิจ
2548
ณัฎฐพันธ์ เขจรนันทน์
-
การจัดการธุรกิจสมัยใหม่
2548
บุญเลิศ จิตตั้งวัฒนา
Link
พฤติกรรมองค์การสมัยใหม่ แนวคิด และทฤษฎี
2549
สุพารี สฤษฎ์วานิช
-
การจัดการ
2547
อานาจ ธีระวนิช
-