รหัสวิชา : 873-310
ชื่อวิชา : หลักการจัดการธุรกิจและการสื่อสารการตลาด
Subject Name : -

รหัสวิชา : 873-310    ชื่อวิชา : หลักการจัดการธุรกิจและการสื่อสารการตลาด   -
    ปีการศึกษา : 2558   ภาคการศึกษา : 1

การโฆษณาเบื้องต้น2551กัลยกรวรกุลลัฎฐานีย์ และ พรทิพย์ สัมปัตตะวนิช  -
การจัดการเชิงกลยุทธ์2548Pearec and Robinson  -
การจัดการธุรกิจขนาดย่อม2556ฉัตยาพร เสมอใจ  -
การจัดการสมัยใหม่2549ซามูเอล ซี.เซอร์โต  Link
การจัดการธุรกิจ2554พนิดา พานิชกุล  Link
การสื่อสารทางการตลาด2551สิทธิ์ ธีรสรณ์  Link
แผนธุรกิจสำหรับมือใหม่หัดเขียน2550สุธี พนาวร และ นุกูล เรืองอุทัย  Link
Consumers2002Arnould, E, Price, L.and Zinkhan, G  ,Stryer L  -
Customer Relationship Management: Concept and Tools2004Buttle, F  Link
Consumer Behaviour and Culture: Consequences for Global Marketing and Advertising2004Marieke de Mooij  -
การจัดการความรู้ในองค์กรธุรกิจ2548ชัชวาลย์ วงษ์ประเสริฐ  Link
การบริหารธุรกิจ2548ณัฎฐพันธ์ เขจรนันทน์  -
การจัดการธุรกิจสมัยใหม่2548บุญเลิศ จิตตั้งวัฒนา  Link
พฤติกรรมองค์การสมัยใหม่ แนวคิด และทฤษฎี2549สุพารี สฤษฎ์วานิช  -
การจัดการ2547อานาจ ธีระวนิช  -