Toggle navigation
ระบบตรวจสอบความสอดคล้องทรัพยากรสารสนเทศกับ มคอ.3
หน้าหลัก
ข้อมูลทรัพยากร
รายชื่อวิชา
รายชื่อทรัพยากร
รายชื่อผู้แต่ง
คณะ
เข้าสู่ระบบ
รหัสวิชา : 870-324
ชื่อวิชา : การบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์
Subject Name : -
รหัสวิชา : 870-324 ชื่อวิชา : การบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์ -
ปีการศึกษา : 2558 ภาคการศึกษา : 1
การตลาดสำหรับการบริการ : แนวคิดและกลยุทธ์
2547
ธีรกิติ นวรัตน ณ อยุธยา
-
การสร้างแบรนด์และการสื่อสารการตลาด
2547
ประดิษฐ์ จุมพลเสถียร
Link
กลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์
2548
ภาณุ ลิมมานนท์
Link
Re:digital การตลาดยุคใหม่ เจาะใจลูกค้า
2559
วิลาส ฉ่ำเลิศวัฒน์
-
คุณค่าการตลาดท้าทายความสำเร็จธุรกิจยุคใหม่
2547
สมดี หงส์ไพศาลวิวัฒน์
Link
Customer Relationship Management: Perspectives from the Marketplace
2003
Knox, S., Maklan, S., Payne, A., Peppard, J., & Ryals, L
Link
ประสิทธิผลการดาเนินงานของการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ของธุรกิจโรงแรมในภาคตะวันออก ของประเทศไทย
2557
ทรงศรี ด่านพัฒนาภูมิ
-
การจัดการเทคโนโลยีการบริหารลูกค้าสัมพันธ์สู่ความเป็นเลิศทางการบริการ
2556
อมลณัฐ โชติกิจนุสรณ์
-
Social customer relation management for tourism in SaudiArabia: A case study
2014
Alqahtani, F.A., Saba, T
-
Implementing a Customer Relationship ManagementProgramme in an Emerging Market
2005
Berndt, A., Herbst, F., & Roux., L
-
Understanding customer relationship management (CRM):People, process and technology
2003
Chen,I, J., & Popovich, K
-
Customer Relationship Management Journey Redefined-Technology Driven Banking
2016
Datey, R
-
Customer Relationship Management Strategies and OrganizationalPerformance A case of Insurance Company of East Africa Lion of Kenya (ICEALION) Mombasa
2016
Ngala, M.& Orwa, B.H
-
Customer Relationship Management: Emerging Practice,Process, and Discipline
2003
Parvatiyar, A., & Sheth, J.N
-
Understanding the Effect of Customer Relationship Management Efforts on Customer Retention and Customer Share Development
2003
Verhoef, P
-